Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Sản phẩm vòng tay mèo thần tài 9 con cực xinh

Vòng tay mèo thần tài (9 mèo) xinh xắn, với những chú mèo thần tài đa màu sắc đáng yêu. Không chỉ là món đồ trang sức mà chiếc vòng còn mang lại may mắn, là món quà phù hợp người thân, bạn bè nhân các dịp đặc biệt trong năm. Kích thước: 20cm.

Vòng tay mèo thần tài có 9 mặt mèo vui vẻ với những màu sắc khác nhau



Đặc điểm nổi bật của vòng tay mèo thần tài 9 mèo:

- Vòng tay mèo thần tài có 9 chú mèo tượng trưng chọ may mắn vĩnh cửu.

- Những chú mèo có mặt cười vui vẻ, có màu sắc khác nhau

- Những mặt chú mèo có khuôn mặt nhỏ xinh chỉ bằng hạt đeo tay bình thường, nhưng được làm bằng gốm rất công phu, an toàn.

- Vòng tay mèo thần tài tượng trưng cho sự may mắn đến với bạn mãi mãi khi đeo chiếc vòng này.

- Chiếc vòng độc đáo được đặt trong một chiếc hộp có kích cỡ phù hợp và được đính nơ nhỏ xinh bên trên. Những chiếc hộp đựng có nhiều màu khác nhau phù hợp với cả hai phái nam - nữ.

Vòng tay mèo thần tài 9 mèo - món quà ấn tượng cho mọi người:

Vòng tay mèo thần tài 9 mèo là món quà vô cùng hoàn hảo để bạn gửi tặng người thân, bạn bè hay người bạn đặc biệt của đời mình nhân các dịp đặc biệt như 20/10 đang đến gần. Món quà tượng trưng cho sự may mắn mãi mãi sẽ đến với bạn cùng với đó bạn sẽ cảm thấy vui vẻ như chính khuôn mặt chú mèo trên tay mình.

Món quà hoàn hảo này cũng rất phù hợp nếu bạn tặng cho bạn gái hay bạn trai của mình với mong muốn những chú mèo thần tài sẽ đem lại may mắn cho họ mãi mãi.

Bạn muốn biết thêm về ý nghĩa của mèo thần tài, xem tại đây: http://meothantai79.blogspot.com/p/y-nghia-meo-than-tai.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét