Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Một số lựa chọn món quà mèo thần tài vẫy tay tặng tết Mậu Thân hot nhất

Mèo thần tài là món quà ý nghĩa nhất trong những lần biếu những dịp lễ lộc.
Trong những dịp lễ quan trọng như tân gia, khai trương, tết Nguyên Đan hay tết Mậu Thân sắp tới thì lựa chọn 1 món quà làm sao để ý nghĩa thì thật khó để chọn 1 món quà phù hợp. Nếu bạn đọc được bài này thì hay yên tâm nhé, quatructuyen xin chia sẻ với các bạn 5 quà tặng mèo thần tài may mắn ý nghĩa nhất.

mèo thần tài vẫy tay

1. Mèo thần tài tình yêu SW316 với kích thước 9” sẽ mang may mắn, bình an, tài lộc đến thân chủ của nó. Mèo thần tài Tình yêu tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi, là món quà tình yêu ấn tượng để bạn tặng cho “người ấy”, hay những người thân yêu nhân dịp đặc biệt.

2. Mèo thần tài Như ý cát tường mang may mắn, bình an, tài lộc đến thân chủ của nó. Mèo thần tài Như ý cát tường phù hợp làm quà tặng là món quà phù hợp tặng sếp, người thân, bạn bè nhân các dịp đặc biệt trong năm.

3. Mèo thần tài Đại chiêu tài 9031J mang may mắn, bình an, tài lộc đến thân chủ của nó. Mèo thần tài Đại chiêu tài phù hợp làm quà tặng sếp, người thân, bạn bè nhân các dịp lễ tết.
Kích thước: Mèo size 9, chiều cao 19cm * chiều rộng 21cm.
Kích thước: Đế chiều dài 22cm * chiều rộng 22cm.

4. Mèo thần tài Sinh nghĩa thịnh vượng mang may mắn, bình an, tài lộc, thịnh vượng đến thân chủ của nó. Mèo thần tài Sinh nghĩa thịnh vượng phù hợp làm quà tặng sếp, người thân, bạn bè nhân các dịp lễ tết.
Kích thước:Mèo size 9, chiều cao 19cm * chiều rộng 21cm.
Kích thước: Đế 22cm * 22cm.

5. Mèo vẫy tay – Chiêu tài tiến lộc 90147 với kích thước 9” sẽ mang may mắn, bình an, tài lộc, Chiêu tài tiến lộc đến thân chủ của nó. Mèo vẫy tay Chiêu tài tiến lộc phù hợp làm quà tặng dịp mừng khai trương, mừng thăng quan tiến chức, đầu năm mới.
Kích thước: Mèo – 9 inch, chiều cao 17cm * chiều rộng 21cm.
Kích thước: Đế chiều dài 22cm * chiều rộng 22cm.

4 nhận xét: