Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Chuông gió mèo thần tài may mắn 90k

Chuông gió hình mèo thần tài sẽ mang may mắn, bình an, tài lộc trên các chặng đường. Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng người thân yêu, bạn bè của mình trong những dịp đặc biệt.

Chuông gió mèo thần tài may mắn

Chi tiết sản phẩm Chuông gió hình mèo thần tài:

- Chuông gió mèo thần tài mô phỏng hình ảnh chú mèo Maneki Neko – một nhân vật mèo may mắn nổi tiếng của Nhật Bản.

- Chú mèo đáng yêu này được làm từ chất liệu gốm sứ bền và đẹp.

- Với những họa tiết từ bàn tay người nghệ nhân, chú mèo hiện diện cùng sự dễ mến với khuôn mặt cười, mặc áo hoa đỏ, thân hình tròn trịa.

- Chú mèo được gắn với dây móc treo xinh xắn để người dùng tiện sử dụng khi muốn gắn chú mèo chuông gió này ở bất kỳ nơi nào trong phòng.

- Điểm đặc biệt của chú mèo thần tài này là phần âm thanh của chuông gió gắn bên trong chú mèo sẽ đem lại cho căn phòng của bạn sự vui tươi.

Mèo thần tài chuông gió có ý nghĩa:

Trên thân chú mèo có chữ ” Phúc” lớn với ý nghĩa mang lại phúc lộc dồi dào cho chủ nhân. Mèo thần tài chuông gió tượng trưng cho sự may mắn là món quà hoàn hảo để bạn tặng người thân yêu, bạn bè của mình nhân các dịp đặc biệt, các ngày lễ, tết trong năm.

Chú mèo thần tài này có thiết kế ấn tượng ở phía đáy rỗng là nơi đặt chuông gió. Còn gì may mắn hơn khi nhà bạn có chiếc chuông gió ấn tượng như chuông gió mèo thần tài này.

Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng người thân yêu của mình trong những dịp đặc biệt.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm:
Ý nghĩa của mèo thần tài
Nguồn gốc của mèo thần tài


0 nhận xét:

Đăng nhận xét