Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Sản phẩm Mèo thần tài - Tiền vào như nước mã 9030J

Mèo thần tài Tiền vào như nước (mã 9030J) mang may mắn, bình an, tài lộc đến thân chủ của nó. Mèo thần tài Tiền vào như nước phù hợp làm quà tặng sếp, người thân, bạn bè nhân các dịp lễ, tết.

Mèo thần tài tiền vào như nước có màu vàng đồng- tượng trưng cho sự giàu sang phú quý

Đặc điểm nổi bật của mèo thần tài tiền vào như nước:

- Chú mèo được làm bằng chất liệu gốm cao cấp rất an toàn cho người sử dụng.

- Chú mèo có khuôn mặt luôn tươi cười tạo không khí luôn vui vẻ, hài hòa.

- Phần thân chú mèo có hình chiếc túi đựng đầy tiền và có hình ảnh chú mèo đang cầm quai túi với khuôn mặt vui mừng- có ý nghĩa tiền tài của cải luôn đong đầy.

- Trên tay chú mèo có hình chiếc quạt có chữ "Phúc" lớn tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn.

- Cổ chú mèo có chuông vàng gắn vào chiếc dây màu đỏ để đeo cho chú mèo.

Ý nghĩa của mèo thần tài - tiền vào như nước:

Mèo thần tài hay mèo may mắn Maneki Neko được làm bằng chất liệu sứ cao cấp với kiểu dáng và màu sắc độc đáo sinh động. Với các biểu tượng hay chữ mang ý nghĩa tài lộc, may mắn và nét mặt tươi cười mang tới một không khí vui tươi và náo nhiệt cũng như sự bội thu trong kinh doanh buôn bán. Phía dưới sản phẩm còn có một tấm đệm lót bằng bông bọc vải đỏ vừa để bảo quản tượng mèo sứ, vừa góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Mèo thần tài vừa có thể trang trí vừa có thể dùng làm ống đựng tiết kiệm tiền nhờ có khe hẹp phía sau đầu chú mèo và một lỗ nhỏ dưới đáy có nắp cao su đậy chặt miệng, có thể lấy tiền ra dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

Mèo thần tài Tiền vào như nước 9030J - Kích thước và quy cách đóng gói: Với size 9'' , Mèo thần tài Ngũ phúc lâm môn được đặt rong hộp có xốp cứng theo hình dáng mèo nên vận chuyển dễ dàng và an toàn.

Cách trưng bày mèo thần tài Mèo thần tài - Tiền vào như nước: Có thể đặt tại bàn tiếp tân, bàn làm việc, kệ trưng bày hướng ra ngoài cửa nơi đông người qua lại

Đây là món quà ý nghĩa để bạn gửi tặng người thân bạn bè nhân các dịp đặc biệt như lễ, tết. Hẳn những người thân, người bạn của bạn sẽ rất vui mừng khi nhận được món quà hoàn hảo Mèo thần tài - tiền vào như nước này.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm:
Ý nghĩa của mèo thần tài
Nguồn gốc của mèo thần tài



0 nhận xét:

Đăng nhận xét